Home Review Bất Động SảnDự án mới The Grand Manhattan của Novaland đang được triển khai thế nào?

The Grand Manhattan của Novaland đang được triển khai thế nào?

by Toàn Cảnh BĐS

Ngày 8/3/2022, Tổ hợp căn hộ, khách sạn The Grand Manhattan do Tập đoàn Novaland phát triển đã xuất hiện trên Bloomberg – 1 trong những trang báo lớn và uy tín hàng đầu thế giới.

Theo nhận định của của giới chuyên gia đầu tư, thị trường địa ốc của Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng là một thị trường rất giàu tiềm năng, trong đó phân khúc BĐS hạng sang vẫn có giá hấp dẫn đối với giới đầu tư với biên độ sinh lời tốt tại thời điểm này.

Theo Bloomberg, The Grand Manhattan sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp “phố tài chính” với trụ sở nhiều ngân hàng, công ty chứng khoán và các tòa nhà văn phòng hạng A.

Cư dân The Grand Manhattan sẽ tận hưởng góc nhìn toàn cảnh thành phố 360 độ kết hợp với sự tiện nghi vượt trội nhờ công nghệ hiện đại và các tiện ích phong cách sống cao cấp như sảnh đợi sang trọng, không gian mua sắm hiện đại, bể bơi tràn bờ và khu vườn trong nhà.

Dự án The Grand Manhattan cũng được Bloomberg đánh giá như một hiện tượng trên thị trường BĐS của Việt Nam, hứa hẹn “sẽ dấp dẫn cả giới đầu tư lẫn những khách hàng thuộc giới thượng lưu tại Việt Nam và quốc tế trong thời gian tới”.

Theo tìm hiểu, Dự án The Grand Manhattan tọa lạc tại địa chỉ 100 Cô Giang, phường Cô Giang, quận 1, hiện có mức giá giao dịch trên thị trường thứ cấp khoảng 170 – 200 triệu/m2.

The Grand Manhattan được đầu tư và phát triển dưới loại hình căn hộ, shophouse và các căn khách sạn. The Grand Manhattan được xây dựng trên diện tích 1,4ha bao gồm 3 tòa tháp với khoảng 1.000 căn hộ bao gồm các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Dự án The Grand Manhattan dự kiến bàn giao cho khách hàng từ quý II/2022. Hiện tại, chủ đầu tư và các nhà đầu đang thi công hoàn thiện block đầu tiên cao 38 tầng, và phần hầm của 2 block tiếp theo cũng đã hoàn thành để chuẩn bị thi công phần cao tầng trong quý I/2022.

Nguồn dẫn: Minh Tú/ Tạp chí Đầu tư Tài chính

Link bài gốc: https://vietnamfinance.vn/the-grand-manhattan-cua-novaland-dang-duoc-trien-khai-the-nao-20180504224265946.htm

Có thể bạn thích